CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI TRƯỜNG

Lượt xem:


QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

QUY TRÌNH CHUNG:

 Bước 1. Cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
         Bước 2. Nộp hồ sơ tại văn phòng trường, cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra thành phần, tính pháp lý và nội dung hồ sơ:
– Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ cán bộ tiếp nhận hồ sơ viết giấy hẹn trao cho người nộp hồ sơ theo quy định.
– Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung cho đầy đủ.
        Bước 3. Đúng thời gian hẹn, cá nhân đến văn phòng trường để nhận kết quả
– Khi đến nhận kết quả giải quyết người nhận phải trả lại giấy hẹn và ký vào sổ trả kết quả.
– Người nhận kiểm trả lại kết quả giải quyết thủ tục hành chính, nếu phát hiện có sai sót hoặc không đúng thì yêu cầu điều chỉnh lại cho đúng.

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC TRỰC TUYẾN
    Bước 1: Cá nhân xem các thủ tục bên trên, tải và điền đầy đủ biểu biểu mẫu tương ứng.
    Bước 2: Gởi file biểu mẫu đã điền vào địa chỉ email sau:
c3chuvanan.daknong@moet.edu.vn
Bước 3: Khi nhà trường nhận được yêu cầu sẽ thực hiện và thông báo kết quả qua địa chỉ mail của cá nhân.
Bước 4: Cá nhân đến liên hệ văn phòng trường đề nhận kết quả.