Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự thống nhất của Chi bộ, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn Trường, chiều ngày 08/9/2023, Trường THPT Chu Văn An đã long trọng tổ chức Hội nghị Viên chức, người lao động năm học 2023 – 2024.

Hội nghị Viên chức – Người lao động nhằm mục đích đánh giá, kiểm điểm những hoạt động giáo dục của nhà trường trong một năm học, từ đó đề ra phương hướng cho năm học tiếp theo. Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí giáo viên, cán bộ nhân viên trong đơn vị được nói lên những suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân, tham gia đóng góp về phong trào thi đua các mặt hoạt động giáo dục … nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng trường học vững mạnh, công bằng và ngày càng phát triển. Ý thức được tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự tập trung cao.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Phạm Thị Hồng Loan, Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động năm học 2022-2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023-2024. Đồng chí Phạm Thị Hải Yến – Hiệu trưởng nhà trường triển khai và lấy ý kiến Quy chế làm việc, Quy chế thi đua, Quy chế dân chủ, Qui định Dạy thêm, học thêm…

Các đồng chí tham dự đã được lắng nghe các ý kiến đóng góp của công đoàn viên, viên chức, người lao động trong nhà trường cho hoạt động chung. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm chung của tập thể sư phạm nhà trường.

Một số hình ảnh:
Trao Quyết định bổ nhiệm Tổ trưởng, Tổ phó chuyên môn

Trao quyết định khen thưởng của các cấp cho tập thể và cá nhân

Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Nông

Chiến sĩ thi đua cơ sở

Giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Giỏi việc nước – đảm việc nhà

Khen thưởng phong trào Thể dục thể thao

Giấy khen của Công đoàn Ngành Giáo dục và Đào tạo