Hội nghị viên chức – người lao động năm học 2024-2025.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch năm học 2024-2025, được sự cho phép của Chi bộ, chiều ngày 13/9/2024, Ban Giám hiệu và Công đoàn cơ sở trường THPT Chu Văn An long trọng tổ chức Hội nghị viên chức – người lao động năm học 2024-2025. Tham dự hội nghị có đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường được. Nhà trường vinh dự được chào đón đồng chí Trần Sỹ Thành – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Đăk Nông về dự.

Hội nghị Viên chức – người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của công chức, viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

Đoàn chủ tịch chủ trì Hội nghị: Đồng Chí Phạm Thị Hải Yến – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; Đồng chí Nguyễn Ngọc lâm – Chủ tịch Công đoàn cơ sở; Đồng chí Phạm Thị Hồng Loan –  Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng.

Với tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc Hội nghị đã lắng nghe báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024, phương hướng nhiệm vụ năm học 2024 – 2025; dự thảo Quy chế làm việc; dự thảo Quy chế phối hợp giữa nhà trường và công đoàn cơ sở; dự thảo Quy chế thực hiện dân chủ ở cơ sở; dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ; dự thảo Quy chế thi đua khen thưởng; báo cáo công khai tài chính; báo cáo của Ban thanh tra nhân nhân nhiệm kỳ 2022 – 2024. Hội nghị đã thảo luận, góp ý kiến cho các dự thảo nêu trên với tinh thần trách nhiệm cao.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Sỹ Thành – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Đăk Nông ghi nhận những kết quả của nhà trường, của các thầy, cô giáo đã đạt được trong năm học 2023 – 2024, tiếp tục phát huy những thế mạnh mà nhà trường đang có, khắc phục những hạn chế yếu kém để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2024 – 2025. Qua các ý kiến góp ý của viên chức, người lao động của nhà trường, đồng chí biểu dương tinh thần đoàn kết, dân chủ, xây dựng của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường với những ý kiến thẳng thắng, mang tính xây dựng nhằm góp phần đưa hoạt động của nhà trường ngày một tốt hơn.

Đồng chí Trần Sỹ Thành – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Đăk Nông

Để kịp ghi nhận và động viên các cá nhân đã có sự nỗ lực phấn đấu trong mọi công tác, nhà trường đã trao tặng các bằng khen, giấy khen, giấy chứng nhận cho các thầy cô có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Trao quyết định bổ nhiệm Tổ trưởng, Tổ phó chuyên môn năm học 2024 – 2025

D­ưới sự lãnh đạo của cấp uỷ Chi bộ, Hiệu trưởng phối hợp với BCH công đoàn hội nghị đã diễn ra thành công, tốt đẹp, đảm bảo đúng mục đích, yêu cầu, nội dung và thời gian đề ra.