VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM ( 20/11/1982- 20/11/2022 )

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi bức thư cho ngành giáo dục, gửi đến thầy cô cả nước những lời dặn ân tình trong sự nghiệp trồng người. Ghi nhớ lời dạy của Bác, bao thế hệ các thầy cô giáo đã luôn phấn đấu, giữ vững lòng tận tâm và nhiệt huyết của mình, đem ánh sáng tri thức truy đến cho bao thế hệ học trò, chắp thêm đôi cánh cho các em bay cao bay xa đến những chân trời mơ ước.

Ai trong cuộc đời cũng có những người thầy người cô ghi dấu trong trái tim của mình. Thầy cô luôn dõi theo bước chân của chúng ta. Và dù đó là quá khứ hay hiện tại thì vẫn là tình cảm vô cùng trong sáng và rất đỗi thiêng liêng.

Thật vinh dự và tự hào khi chúng ta được đứng trên bục giảng, được làm người thầy cô để cùng mang đến cho đời mật ngọt hương thơm, xây dựng quê hương đất nước phồn vinh và hạnh phúc.

Chào mừng 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam ( 20/11/1982- 20/11/2022 ), thầy trò Trường THPT Chu Văn An tham gia Hội thi văn nghệ do Sở GD&ĐT Đăk Nông tổ chức với chương trình nghệ thuật cực kì đặc sắc.

Chương trình nghệ thuật gồm 5 tiết mục với chủ đề ” CỘI NGUỒN TRI THỨC” diễn ra vào tối thứ 7, ngày 5/11/2022 tại hội trường trường THPT Chu Văn An.

Chỉ đạo nội dung: Cô Phạm Thị Hải Yến- PHT

Kịch bản và đạo diễn: Nghệ sĩ Trọng Khôi

Biên đạo múa: Trọng Khôi

Dàn dựng Vocal: Điểu Su

Sản xuất âm nhạc: Nhạc sĩ Quốc Vinh

1. Hát múa: Lời bác sáng lòng người giáo viên

2. Đơn ca: LK Bụi phấn – Bài học đầu tiên

3. Múa độc lập: Sắc Việt

4. Hoà tấu nhạc cụ: Despacito

5. Hát múa: Đăk Nông và em

Kết thúc Hội thi, thầy trò trường THPT Chu Văn An vinh dự nhận giải NHÌ TOÀN ĐOÀN, cùng các giải thưởng của các tiết mục khác.

Xin chân thành cảm ơn đến ban tổ chức hội thi_ Sở GD&ĐT Tỉnh Đăk Nông đã tổ chức một hội thi thật ý nghĩa, gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ chuyên môn hát và múa rất nhiệt tình của hai biên đạo chương trình thuộc đơn vị đoàn ca múa nhạc Tỉnh Đăk Nông, gửi lời cảm ơn đến anh chị em đồng nghiệp và các em học sinh bởi sự cố gắng và đồng lòng chia sẻ khó khăn, hỗ trợ nhau để đem đến hội thi một chương trình văn nghệ thật ý nghĩa. Đặc biệt xin gửi lời cảm ơn đến quý bậc phụ huynh, các em học sinh, quý vị khán giả đã cổ vũ nhiệt tình khích lệ tinh thần cho phần dự thi của nhà trường.

video hội thi: